HỘI DIỄN VĂN NGHỆ 20/11 "LỜI CA TRI ÂN"

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ 20/11 "LỜI CA TRI ÂN"


20/11- Chung Kết Văn Nghệ Trường THPT Phan Bội Châu

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 hằng năm - là ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Trường THPT Phan Bội Châu năm nào cũng tổ chức buổi văn nghệ để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam theo truyền thống văn- thể- mỹ mà trường luôn chú tâm xây dựng. Qua 3 vòng sơ khảo dành cho 3 khối, trường Phan cũng chọn ra được những khối lớp có màn trình diễn hay để tiến đến đêm chung kết.

Tối ngày 18-11-2023, vào lúc 6h30 trường THPT Phan Bội Châu đã tổ chức đêm trung kết văn nghệ 20-11 hoành tráng với âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị kĩ lưỡng. Không khí ngày hôm ấy thật nhộn nhịp, các bạn tham gia trình diễn thì hồi hộp xen lẫn phấn khích, các bạn đến xem và cổ vũ cho lớp mình thì rất hào hứng.

Phần trình diễn của các lớp được chọn và CLB VNXK của trường đã làm cho chúng ta có một ký ức không thể nào quên được về đêm văn nghệ hôm ấy. Các phần trình diễn đều được đầu tư và có những đặc sắc riêng.

CLB Báo chí